Trang chủ  /  Tin tức / Khánh Tâm đẹp lộng lẫy trong vai Dương Quí Phi

Khánh Tâm đẹp lộng lẫy trong vai Dương Quí Phi

👁 624

* Bài viết mang nặng ý kiến chủ quan của tác giả.

Nhớ trước đây mình nghe nói đâu đó câu nói vui rằng "đoàn Vũ Luân không có gì ngoài phục trang đẹp". Ý nói rằng công ty giải trí Vũ Luân đầu tư rất nhiều vào trang phục biểu diển để phục vụ quý khán giả. Bảo là nói vui vì thực ra ai cũng biết ngoài phục trang ra thì còn rất nhiều cái hay khác mới làm khán giả mê mẩn đến vậy. 

Ví dụ như bản thân mình là mình thích các nghệ sĩ trẻ thân thiện, yêu nghề và tràn đầy năng lượng. Tre già măng mọc, trường giang sóng sau xô sóng trước, thật là quý báu khi có được những nghệ sĩ trẻ mà yêu nghề như vậy. 

Nói về trang phục cải lương thì có thể khẳng định ngay trang phục là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng đối với cải lương tuồng cổ. Nhưng giá thành thì không hề rẻ chút nào, mỗi bộ trang phục cải lương tuồng cổ có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, tùy theo từng nhân vật. Vậy nên trang phục cũng là 1 vấn đề đau đầu vì chi phí đầu tư khá cao mà lâu thu hồi vốn.

Nói vậy để các bạn thấy được để có những bộ đồ đẹp là không hề dể đâu. mà không nói nhiều nữa, show hình đây:

khanh tam'

khánh tâm

 

nghệ sĩ khánh tâm

 

ns khánh tâm

 

ngọc nữ khánh tâm

 

khánh tâm - dương quí phi

 

Khánh Tâm - Dương Thái Chân

 

hình khánh tâm

 

khánh-tâm.vn

 

khánh tâm

 

nang tiên khánh tâm

 

 

 

Bình luận

Không load được skin /templates/T12/Skins/ArticleOrther.ascx: d:\vhosts\dybiweb.com\httpdocs\Templates\T12\Skins\ArticleOrther.ascx(11): error CS0103: The name 'SettingsManager' does not exist in the current context